CỔNG XẾP PHI TIÊU CHUẨN

CỔNG XẾP PHI TIÊU CHUẨN
Chúng ta vẫn thường thấy phổ biến nhất trên thị trường là mẫu cổng xếp có chiều cao tiêu chuẩn là 1,6m. Vì chiều cao này tương đương với chiều cao trung bình của người Châu Á. Đặc biệt, vào khung chiều cao này thì ít bị vụn nát nguyên liệu nhất. Do đó giá thành sản phẩm cũng sẽ rẻ hơn so với những chiều cao khác. 
Có người thắc mắc tại sao chiều cao 1,6m lại rẻ hơn chiều cao 1,3m hay 1,4m... theo lý thì càng thấp càng rẻ mới đúng phải không ạ? Nhưng xét về kỹ thuật sản xuất thì chiều cao phi tiêu chuẩn (chiều cao ngoài chiều cao 1,6m) thì tốn rất nhiều nguyên liệu và nhân công sản xuất. Nhưng vì 1 lý do nào đó, khách hàng phải làm chiều cao khác 1,6m (do khống chế cao độ; do tính chất an ninh; do yếu tố tâm linh về phong thuỷ...) nên bắt buộc phải sử dụng 1 chiều cao phi tiêu chuẩn và trả thêm tiền cho sản phẩm mình mua.
Tuy nhiên, ở Cty Tân Thành Long, chúng tôi không ngại gia công theo yêu cầu của khách hàng về chiều cao. Mà giá thành cũng không tăng so với chiều cao 1,6m tiêu chuẩn. Dưới đây là 1 số hình ảnh Cty Tân Thành Long đã làm.

Chiều cao bộ cửa xếp này chỉ 0,5m... Rất chi là CUTE :))

Bộ cổng sắt sơn tĩnh điện cao 1,2m và sơn màu theo thương hiệu cho Xi Măng Hà Tiên - Kiên Giang.

Hãy để lại thông tin hoặc liên hệ với chúng tôi để được tu vấn thêm

Hotline 077.789.33.88 _ Mr. Hậu

Đang xem: CỔNG XẾP PHI TIÊU CHUẨN