Tại sao nên chọn Cổng xếp Tân Thành Long?

Tại sao nên chọn Cổng xếp Tân Thành Long?
Xin chào Quý anh chị đang đọc bài viết này. Cám ơn Quý anh chị đã giành thời gian quý báu của mình để tìm hiểu sản phẩm Cổng xếp của công ty em. Em biết rằng anh chị đang đọc bài viết này có nghĩa là anh chị đang cần tìm hiểu về một sản phẩm Cổng xếp mang thương hiệu uy tín, chất lượng tốt, giao hàng nhanh, giá cả phải chăng và dịch vụ hậu mãi chu đáo.
Vâng, tất cả những gì mà Quý anh chị đang bâng khuâng như trên, Công ty em xin được thay anh chị giải quyết vấn đề này mà khó có 1 Cty Cổng xếp nào có thể đáp ứng được tất cả các tiêu chí đã liệt kê bên trên.
Dựa vào đâu mà em có thể chắc chắn cam kết có thể giải quyết hàng loạt vấn đề từ dễ đến phức tạp khi mà ai cũng biết GIÁ <=> CHẤT LƯỢNG là 2 "đối thủ" trong kinh doanh! Sau đây, em xin mời Quý anh chị xem qua bảng phân tích về ưu thế của Công ty Cổng xếp Tân Thành Long, để thấy được những cam kết của em là có căn cứ chứ không phải nói suông!

 
CÔNG TY CỔNG XẾP TÂN THÀNH LONGCÔNG TY THƯƠNG MẠI CỔNG XẾP
Sản phẩmGia công tại Việt Nam theo mẫu mã và chiều cao mà khách chọnSản phẩmNhập khẩu từ Trung Quốc hoặc mua đi bán lại (thương mại)
Chiều caoChiều cao linh động theo yêu cầuChiều caoĐa số chỉ có 1 chiều cao 1,6 mét vì sản phẩm nhập sẳn về bán lại
Độ dàyĐộ dày từ 0,8 - 1,2mm (linh động độ dày theo yêu cầu của khách)Độ dàyĐộ dày chỉ 0,4 - 0,5mm (không có khả năng thay đổi độ dày)
Thời gian giao hàngGiao hàng toàn quốc từ 02 - 05 ngàyThời gian giao hàngKhông xác định chắc chắn
Chế độ bảo dưỡng02 - 03 tháng bảo dưỡng định kỳ cho kháchChế độ bảo dưỡngKhông có
Chế độ bảo tri, sửa chữaKiểm tra hoàn toàn MIỄN PHÍ suốt đời sản phẩm TÂN THÀNH LONG. Linh kiện luôn có sẳn thay thế cho khách hàng Chế độ bảo trì, sửa chữaCó thu phí khi đi kiểm tra, linh kiện thay thế không có sẳn, không có khả năng sửa chữa mà phải thuê lại bên thứ 3
Motor động cơ tủ máyMotor được bảo hành VĨNH VIỄN theo tuổi thọ cửaMotor động cơ tủ máyChỉ bảo hành 03 năm
Thương hiệuThương hiệu Tân Thành Long đã có trên thị trường hơn 15 nămThương hiệuChung chung, hoặc thường xuyên thay đổi tên theo sản phẩm mới từ Trung Quốc
Giá cả sản phẩmSản phẩm gia công chất lượng cao, hơn về cả độ dày và hậu mãi thì chúng ta không thể so sánh giá cả ở đây được. Dĩ nhiên, giá cả Cổng xếp Tân Thành Long luôn rẻ hơn sản phẩm thương mại (mua đi bán lại giá không thể rẻ, mà sản phẩm rẻ tiền thường không đáp ứng được chất lượng cao)Giá cả sản phẩmSản phẩm thương mại là sản phẩm mua đi bán lại qua nhiều trung gian; đại lý... Giá cả không thể rẻ hơn sản phẩm gia công tại xưởng. Nếu sản phẩm thương mại mà quá rẻ, đề nghị khách hàng nên cân nhắc về chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng!

Qua bài phân tích trên, em tin là Quý anh chị đã tìm được cho mình câu trả lời rồi đúng không ạ? Nếu thật sự cần một sản phẩm Cổng xếp đúng chất lượng và để hưởng được dịch vụ hậu mãi sau bán hàng chu đáo như những gì Tân Thành Long đã làm hài lòng khách hàng suốt hơn 15 năm qua. Còn chờ gì mà không nhấc máy gọi vào Hotline Công ty Tân Thành Long 077.789.33.88 để được hỗ trợ khảo sát, tư vấn và lựa chọn giúp anh chị một bộ Cổng xếp đúng CHẤT ạ.

Trân trọng cám ơn Quý anh chị đã đọc hết bài viết này!

Đang xem: Tại sao nên chọn Cổng xếp Tân Thành Long?